Babble ya IVF

Nywele yangu inaanguka nje. Je! Hii ni matokeo ya matibabu yangu?

Tiba ya kuzaa ni ya kusumbua vya kutosha, kwa hivyo unaweza kufikiria jinsi msomaji wetu alihisi wakati alianza kupoteza nywele zake? Kwa hofu alitafuta vikao ili kuona ikiwa wanawake wengine wanapata shida sawa za upotezaji wa nywele. Kisha akatupa barua pepe na kutuuliza ikiwa hii ilikuwa sababu ya moja kwa moja ya IVF.

Mpendwa babu wa IVF,

Kwa kusikitisha tu mzunguko wangu wa mwisho ulifutwa, na sasa, kuongeza tusi kwa jeraha, ninagundua idadi kubwa ya upotezaji wa nywele. Mwanzoni, niliiweka yote chini ya mafadhaiko, lakini kisha nikaanza kutafuta mtandao ... .na nilijikwaa na wanawake wengine ambao pia wameanza kupata upotezaji wa nywele kufuatia matibabu ya uzazi ”

"Nina nywele nyingi za watoto zinazokua tangu kumaliza raundi yangu ya kurudisha"

"Ndio, muundo wangu wa nywele ulibadilika na pia ukapungua kwa kiasi kikubwa baada ya kuanza IVF miaka 4 iliyopita."

“Ndio. Nilipoteza nywele nyingi baada ya kufanya IUIs na kisha tena baada ya IVF. Hatimaye itakua tena. ”

"Kwa kusikitisha, mzunguko wangu wa IVF haukufanikiwa (Aprili) lakini wakati wa 2ww nilianza kugundua kope zangu zikidondoka. Nilidhani ni homoni zangu zikiwa mahali pote lakini nilianza kuwa na wasiwasi ilipoendelea wiki kadhaa baadaye. Nimewaona Waganga watatu na hawakuweza kuielezea kwani sikuwa nikipoteza aina nyingine yoyote ya nywele. Kwa wiki mbili zilizopita, nimekuwa nikipoteza nywele wakati wa kuoga, nyuzi 4 au zaidi kila wakati niligusa nywele zangu. (umwagaji umezuiwa na nywele) Sio mbaya sana wakati nywele zangu zimekauka pia kope zangu ni mbaya zaidi kuliko hapo awali. ”

“Kwa hivyo, kama unavyodhania, sasa nina maswali mengi. Tafadhali unaweza kunisaidia kuelewa ikiwa upotezaji huu wa nywele ni / kupungua ni matokeo ya matibabu yangu ya IVF, na ikiwa ni hivyo, nifanye nini ili kuzuia nywele nyingine zisianguke?! ”

Tuligeukia James Hopkisson, Mkurugenzi wa Matibabu, Lishe Uzao, Sehemu ya Ushirikiano wa Uzazi kujibu maswali ya wasomaji wetu. Hivi ndivyo James alisema:
 
"Hakuna dawa maalum katika IVF inayohusishwa na upotezaji wa nywele na kwa hivyo haionekani kama hatari na hakukuwa na tafiti zinazoangalia IVF na upotezaji wa nywele ambao ninajua.
Walakini mabadiliko mengi katika viwango vya homoni ambayo hufanyika juu ya maisha ya uzazi wa mwanamke, na hali kama vile ugonjwa wa ugonjwa wa ovari wa polycystic, ugonjwa wa tezi na ugonjwa wa kumalizika kwa hedhi, inaweza kusababisha kuongezeka kwa dalili za ngozi na nywele.
Dhiki pia ni sababu inayotambulika ya alopecia, ingawa sababu ya nyuma bado haijajulikana.
Ikiwa dalili ni za muda mrefu baada ya IVF, ningeshauri kupimwa vipimo vya kazi ya tezi, maduka ya chuma na tathmini ya endokrini, na pia kukagua hali za maisha.
Wataalam wa upendeleo pia mara nyingi hupendekeza virutubisho. Walakini ningekuwa mwangalifu, kwani wakati mwingine watu wanaweza kupewa ushauri na kuuza bidhaa au matibabu ambayo yana faida ndogo sana. ”
Je! Umepoteza nywele yoyote wakati unapata matibabu ya uzazi? Tungependa kusikia kutoka kwako. Je! Daktari wako amekupa ushauri gani? Je! Ulichukua virutubisho yoyote? Je! Dalili zilipunguza? Kutupa sisi kwa info@ivfbabble.com

Mabadiliko ya IVF

Ongeza maoni